Chứng nhận CO (từ viết tắt của Certificate of Origin) là giấy chứng nhận xuất xứ sản phẩm. Đây là 1 giấy chứng nhận được sử dụng rộng rãi trong hoạt động giao dịch thương mại quốc tế để chứng minh hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hợp pháp về thuế quan và các quy định khác của pháp luật về xuất nhập khẩu. Chứng minh hàng hóa đó không phải hàng lậu hay hàng trôi nổi không có nhà sản xuất rõ ràng.

Chứng nhận CQ (Certificate of quality) là giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất hoặc quốc tế. Đây là một chứng nhận được sử dụng rộng rãi trong hoạt động giao dịch thương mại quốc tế để chứng minh rằng các sản phẩm có trong danh sách đã đáp ứng được các tiêu chí nhất định, đã vượt qua các bài kiểm tra tính năng và kiểm tra đảm bảo chất lượng và cũng đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng được tính trong hợp đồng, thông số kỹ thuật và quy định.

Tại HANG KENH, các đơn hàng của chúng tôi đều cung cấp giấy chứng nhận Co/CQ theo quy định của Nhà Nước và cơ quan chủ quản.

Bạn vui lòng nhập mã số của Co/Cq của tấm thảm và tra cứu tại đây!

Tại đây bạn sẽ được trả về 1 form giấy chứng nhận và toàn bộ quá trình thông tin sản xuất của sản phẩm.

TRA CỨU CO/CQ