DỆT THẢM THEO YÊU CẦU

ĐẲNG CẤP CÁ NHÂN HOÁ

Dịch vụ thiết kế và sản xuất may đo 

Dệt thảm theo yêu cầu là quá trình chúng tôi phối hợp làm việc với Khách hàng để tạo ra một tấm thảm độc đáo, theo các thông số kỹ thuật và thiết kế mà Khách hàng yêu cầu hoặc Khách hàng cung cấp.

Khả năng thiết kế với tấm thảm là vô hạn, chúng tôi luôn đón nhận những ý tưởng sáng tạo mới từ các bạn. Dịch vụ Bespoke của chúng tôi cho phép bạn tạo ra một tác phẩm hoàn toàn mới, dựa trên ý tưởng bạn có hoặc được phát triển cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ Hàng Kênh.

Có rất nhiều sắc thái về kỹ thuật và vật liệu để bạn khám phá, cũng như nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn theo ý muốn của bạn. Bất kì ý tưởng thiết kế sáng tạo nào của bạn, chúng tôi đều có khả năng về chuyên môn và kinh nghiệm để giúp bạn có thể hiện thực hóa tấm thảm mơ ước của mình.

Sẽ mất một chút thời gian để chúng tôi có thể dệt tấm thảm theo yêu cầu của bạn, nhưng chúng tôi chắc chắn rằng sự kiên nhẫn chờ đợi của bạn sẽ được đền đáp khi mang đến một tác phẩm hoàn toàn độc đáo, mang đầy tính riêng biệt của bạn.

Dệt thảm theo yêu cầu là dịch vụ triển khai tại HANG KENH

DỰ ÁN THIẾT KẾ VÀ DỆT THẢM THEO YÊU CẦU

Một số Dự Án đã triển khai dệt thảm Bespoke theo yêu cầu

QUÁ TRÌNH DỆT THẢM THEO YÊU CẦU

BƯỚC 1

Chúng tôi thảo luận về ý tưởng của bạn

BƯỚC 2

Lựa chọn màu sắc và chất liệu

BƯỚC 3

Vẽ biểu đồ thiết kế

BƯỚC 4

Lên màu và nhuộm len

BƯỚC 5

Tấm thảm được dệt trên khung cửi

BƯỚC 6

Phơi tấm thảm dưới ánh mặt trời

BƯỚC 7

Hoàn thiện những công đoạn cuối cùng

BƯỚC 8

Tấm thảm được chuyển tới tay bạn

Hợp tác thiết kế

Hợp tác thương mại

 HÃY SỞ HỮU MỘT TẤM THẢM MAY ĐO THEO YÊU CẦU

Để có thế bắt đầu thiết kế riêng theo phong cách của bạn, hãy tải lên hình ảnh, tài liệu tham khảo hoặc nguồn cảm hứng bên dưới. Một thành viên trong nhóm của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để thảo luận về dự án của bạn.