LAB & DỰ ÁN

L’AMOR BOUTIQUE HOTEL

THẢM KHÁCH SẠN L'AMOR BOUTIQUE HOTEL QUY NHƠN

NÂNG TẦM PHONG CÁCH SỐNG, KIẾN TẠO KHÔNG GIAN 

ĐẲNG CẤP, TINH TẾ TRÊN TỪNG M2 SÀN

Thảm len Hàng Kênh hân hạnh giới thiệu công trình thảm khách sạn 4 sao mang tiêu chuẩn quốc tế – L’amor Boutique Hotel Quy Nhơn. Đây là công trình với chi phí đầu tư khủng và mang nhiều tâm huyết của cả đội ngũ thiết kế, sản xuất và thi công Thảm len Hàng Kênh.

Công trình khách sạn với diện tích thi công thảm lớn lên đến gần 2000m2 tại nhiều vị trí và khu vực khác nhau. Mỗi thiết kế thảm sẽ được tinh chỉnh phù hợp với mỗi không gian để đem đến độ tinh mỹ và hoàn hảo nhất. Đến với L’amor Boutique bạn sẽ trầm trồ trước vẻ đẹp choáng ngợp của những căn phòng đúng chuẩn sang – xịn – mịn. Được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại của Châu Âu nhưng vẫn giữ được nét văn hóa miền biển Việt Nam. Đây thật sự là “một bản giao hưởng” của kiến trúc nội thất Á – Âu. 

Khách sạn gồm 4 kiểu phòng: Classic; Premier Deluxe; Signature Suite; Family Suite và còn rất nhiều khu vực khác. Mỗi kiểu phòng lại sở hữu một nét cuốn hút riêng. Để phù hợp với lối kiến trúc nội thất đặc trưng của từng không gian, đội ngũ thiết kế của Thảm len Hàng Kênh đã dày công sức lên concept cho từng mẫu thiết thiết thảm từ ngoài sảnh, phòng ăn, phòng tiếp khách cho đến bậc cầu thang. Cùng với những màu sắc, mẫu mã, họa tiết hoa văn và các chất liệu khác nhau giúp tạo điểm nhấn nổi bật ở mỗi không gian phòng. 

Phòng Signature Suite đẳng cấp sang trọng

Phòng Signature Suite được bố trí ở vị trí đẹp nhất với trang thiết bị hiện đại, gồm phòng khách và phòng ngủ riêng biệt. Theo xu hướng vui nhộn, sôi động dành cho những không gian khách sạn ven biển, đội ngũ của chúng tôi đã thiết kế mẫu thảm mang phong cách tropical đầy tươi mát.  Màu sắc rực rỡ, táo bạo lấy cảm hứng từ phong cảnh nhiệt đới. Chúng tôi lựa chọn 2 sắc thái nổi bật cho thiết kế là màu xanh lá cây tươi tốt và màu cam ấm áp. Những màu sắc này đều gợi lên cảm giác về vẻ đẹp và nguồn năng lượng nhiệt đới mát mẻ

Hoa văn của thảm là hình lá cọ đặc trưng tạo ra bầu không khí sống động, mang lại cảm giác được bao quanh bởi những tán lá tươi tốt và hệ thực vật rực rỡ. Để tăng thêm chiều sâu và kích thích thị giác, đội ngũ thiết kế của Hàng kênh đã kết hợp các yếu tố họa tiết như hoa văn nổi, chiều cao cọc và sắc độ màu đậm nhạt khác nhau. Điều này có thể tạo ra trải nghiệm xúc giác và thị giác tốt hơn. Tất cả đều mang lại cảm giác như bạn đang du lịch trên một hòn đảo xinh đẹp.

Thêm một tấm thảm với phong cách tropical có thể thay đổi diện mạo của căn phòng. Những thiết kế thảm nhiệt đới cũng được ứng dụng rất nhiều cho không gian nhà ở hiện đại và bạn có thể dễ dàng tạo nên một kỳ nghỉ dưỡng mà không cần rời khỏi nhà!

Thiết kế thảm bằng lụa bamboo với màu xanh min trung tính sẽ là sự lựa chọn thanh lịch và thân thiện với môi trường cho sàn khách sạn. Như chúng ta đã biết, tơ tre thuộc loại chất liệu sang trọng, bền bỉ mang lại kết cấu mềm mại và mượt mà. Nó có nguồn gốc từ sợi tre, là một sự lựa chọn bền vững vì tre là nguồn tài nguyên tái tạo và phát triển nhanh chóng.

Việc lựa chọn gam màu trung trính xanh lá sẽ giúp tạo bầu không khí êm dịu, nhẹ nhàng cho căn phòng và khu vực chung. Màu xanh lá cây thường gắn liền với thiên nhiên cùng sự thư thái, khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho cảnh quan khách sạn. Ngoài ra, sắc thái trung tính có thể dễ dàng bổ sung cho phong cách thiết kế nội thất và cách phối màu trong không gian của phòng nghỉ.

Phòng President Suite

Đến với phòng President Suite có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển và núi, với vị trí đắc địa nhất, President Suite thiết kế cầu kỳ về nội thất với những yêu cầu đặc biệt khắt khe về chất liệu, hình thức cũng như cái nhìn tổng thể mà chúng mang lại. Chính vì vậy Hàng Kênh Team đã đem đến thiết kế với sắc xanh lá trung tính, họa tiết gân nổi bắt mắt trên nền lụa Bamboo cao cấp, sự tỉ mỉ về thiết kế vừa đảm bảo tính sang trọng, tinh xảo vừa hài hòa về tổng thể chung của căn phòng.

Một điều quan trọng khi chọn thảm cho khách sạn, đó là xem xét các yếu tố như độ bền, khả năng chống vết bẩn và dễ bảo trì. Thảm lụa Bamboo thường có độ bền và khả năng chống vết bẩn tốt, nhưng cũng cần lựa chọn loại thảm có chất lượng cao, đây sẽ là một “điểm chạm” êm ái cho bất kỳ du khách nào khi đến đây nghỉ dưỡng. 

Khu L’amor lounge

L’amor lounge – Khu vực dành cho các bữa tiệc trang trọng cần sự riêng tư. Đây là một điểm thu hút nổi bật gây ấn tượng với nét đẹp hài hòa giữa phong cách lãng mạn đến từ nước Pháp cùng thiết kế trẻ trung, hiện đại đầy lôi cuốn. Căn phòng được bày trí sang trọng, quý phái và để hài hòa với các yếu tố nội thất, Hàng Kênh mang đến mẫu thiết kế tinh tế với hoa văn và chi tiết phức tạp nhưng đầy cuốn hút, tôn vinh họa tiết truyền thống, lấy tone màu xanh và be làm nền tạo nên tổng thể hài hòa cho khắp khu vực trải.

Mỗi một ô hoa văn là một hình dáng họa tiết khác nhau được cắt tỉa tỉ mỉ, chi tiết bởi bàn tay những nghệ nhân đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Sử dụng màu sắc trầm, cổ điển cùng tone với bàn và sô pha, tuy nhiều họa tiết nhưng lại hòa nhập với không gian một cách chặt chẽ, làm tôn lên vẻ đẹp trang nhã đầy quý phái, đúng với tinh thần mà L’amor Boutique mang lại.

Phòng khánh tiết

Phòng khánh tiết được lên concept thảm đồng bộ với khu vực Vip Lounge. Mang phong cách truyền thống với những tone màu trung tính phù hợp với không gian và tình thần của một căn phòng khánh tiết.

Phòng hội nghị và sự kiện của khách sạn

Phòng hội nghị và sự kiện là nơi diễn ra hàng loạt sự kiện khác nhau như hội thảo, hội nghị, tiệc chiêu đãi, tiệc gala hay các sự kiện, bữa tiệc mang tính cá nhân. Nhằm làm nổi bật không gian và khiến cho căn phòng trở nên bừng sáng, Hàng Kênh sử dụng một tone màu đánh bật thị giác là xanh lá cây mát mắt kết hợp sắc trắng nền nã khiến tổng thể căn phòng trở nên sáng sủa, tươi mát đúng với tinh thần của một khách sạn vịnh biển thơ mộng vùng nhiệt đới. 

Màu xanh lục được Hàng Kênh lựa chọn vì nó đại diện cho thiên nhiên, tính bền vững và ý thức bảo vệ môi trường, phù hợp với các giá trị của nhiều hội nghị và sự kiện. Màu sắc nổi bật nhưng không hề làm giảm đi sự trịnh trọng của một căn phòng hội nghị cần có.

Với chất liệu len lông cừu 100% nguyên liệu đến từ thiên nhiên được thiết kế và điều chỉnh để có độ bền cao, dễ dàng dọn vệ sinh vì chúng cần chịu được lượng người qua lại đông đúc và khả năng bị đổ tràn trong các sự kiện.

Thảm trải hội nghị không chỉ cung cấp giải pháp trải sàn thoải mái, hấp dẫn mà còn phục vụ các mục đích thiết thực như giúp hấp thụ tiếng ồn, giảm tiếng vang và mang đến một cái nhìn tổng thể hợp nhất cho không gian sự kiện.

Không gian hành lang khách sạn cảm hứng từ bãi biển và rừng cây nhiệt đới

Tiếp đến là hành lang khách sạn, đây là một điểm nhấn đặc biệt đầy tính nghệ thuật được thiết kế với mục đích đem lại trải nghiệm mới lạ, thích thú cho mọi du khách khi đến L’amor Boutique nghỉ dưỡng. Được lấy cảm hứng từ chính vùng đất tọa lạc khách sạn, thảm trải cho hai khu hành lang được lên hai concept hoàn toàn trái ngược nhau, một bên là khu rừng nhiệt đới tươi mát, một bên là vịnh biển mộng mơ xinh đẹp. 

Thiết kế thảm mô phỏng lại hình ảnh khu rừng nhiệt đới với họa tiết cây, hoa và các loại ong bướm rực rỡ sắc màu, đa dạng chủng loại. Mục đích là để tạo ra một bầu không khí dễ chịu và hấp dẫn trực quan cho toàn bộ không gian giống như du khách thực sự lạc vào khu rừng xinh đẹp này.

Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt tấm thảm còn có độ bền cao và khả năng chịu được tần suất qua lại đông đúc. Chất liệu len lông cừu giảm khả năng bị mài mòn và phai màu, đảm bảo độ bền ngay cả ở những khu vực có nhiều người qua lại.

Việc lựa chọn thiết kế thảm họa tiết rừng nhiệt đới góp phần tạo nên bầu không khí và chủ đề tổng thể của khách sạn, hướng đến môi trường tự nhiên, nhẹ nhàng cho mọi du khách tận hưởng trong thời gian nghỉ dưỡng.

Đến với khu hành lang mang họa tiết vịnh biển thơ mộng. Chúng tôi sử dụng các hình ảnh hoặc biểu tượng của cát, sóng, vỏ sò, sao biển, cây rong để tái hiện hình ảnh bờ biển sinh động nhất và tạo ra bầu không khí thoải mái, giống như du khách đang trải nghiệm đắm mình dưới đáy đại dương sâu thẳm nhưng lại xinh đẹp và choáng ngợp đến động lòng người. Ngoài ra thiết kế độc đáo này sẽ giúp nâng cao tính thẩm mỹ và tổng thể không gian của khách sạn. Du khách đến đây sẽ cảm thấy được kết nối nhiều hơn với môi trường ven biển, ngay cả khi ở trong khách sạn nghỉ dưỡng.

Tùy theo cách bài trí trong từng phòng như phòng ngủ, phòng khách, hàng lang,… sẽ có những loại thảm và màu sắc khác nhau giúp tăng tính thẩm mỹ, sang trọng.

Thế nhưng, việc lựa chọn thảm trải sàn chưa bao giờ là vấn đề dễ dàng cho khách hàng bởi trên thị trường có hàng ngàn loại thảm với nhiều kích thước, chất liệu, họa tiết và màu sắc khác lạ khiến khách hàng phân vân và khó khăn trong việc tận dụng hết tất cả những ưu điểm của thảm.

Vì vậy, để có được những mẫu thảm xinh, chất lượng và phù hợp với không gian, nội thất từng phòng bạn hãy đến với Thảm len Hàng Kênh. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực đem đến những mẫu thảm hoàn hảo nhất, đảm bảo đặt chất lượng lên hàng đầu – giúp bạn giải quyết tất cả những nỗi lo khi lựa chọn thảm góp phần mang đến sự hiện đại, sang trọng cho khách sạn của bạn.

Công trình thảm khách sạn L’amor Boutique Hotel Quy Nhon với lối kiến trúc Pháp lãng mạn cùng những thiết kế thảm tinh mỹ, đẳng cấp sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất tại vịnh biển thơ mộng vùng nhiệt đới.

Những sản phẩm sự dụng trong dự án

CÁC DỰ ÁN KHÁC

Dự án thiết kế và thi công thảm khách sạn REY HOTEL Hà Nội

REY Hotel Hanoi

Bạn cần gợi ý thêm về mẫu thảm hãy để chúng tôi giúp bạn tìm một thiết kế thảm phù hợp
Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.