Câu chuyện thiết kế

Thảm khánh tiết Hàng Kênh

Trong bối cảnh ngày càng nhiều không gian tiếp khách cần tạo ấn tượng tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên, việc lựa chọn thảm trải sàn không chỉ dừng lại ở chức năng mà còn là một phần quan trọng của thẩm mỹ nội thất.

Thảm khánh tiết, với sự sang trọng và tinh tế, không những phản ánh đẳng cấp của không gian mà còn là sự đón tiếp trân trọng nhất đối với khách VIP.

Định nghĩa về thảm khánh tiết

Thảm khánh tiết là tên gọi 1 loại thảm trải sàn được trải trong các phòng khánh tiết, lễ tiết hoặc phòng tiếp khách cao cấp. Đây không đơn thuần là một dòng thảm cao cấp mà còn phải thể hiện được tinh thần của chủ đầu tư muốn thể hiện cho quan khách đến làm việc, quan hệ…

Do đó, mỗi thiết kế thảm cho không gian này đều được thiết kế may đo riêng, và được sản xuất từ những dòng len có chất lượng cao cấp nhất, đạt được chất cảm tốt nhất cho tổng thể concept nội thất căn phòng

Nguyên liệu được lựa chọn để sản xuất:

Nguyên liệu sợi chuyên dùng để sản xuất thảm
Nguyên liệu sợi chuyên dùng để sản xuất thảm

Đa số nguyên liệu được sản xuất thảm khánh tiết thường được ưu tiên lựa chọn từ những dòng len sợi có chất lượng cao nhất, và tùy từng công năng và khu vực lễ tiết yêu cầu sẽ lựa chọn những dòng sợi khác nhau, chủ yếu bao gồm:

Len lông cừu NewZealand: (xem thêm)

Lựa chọn sợi len tự nhiên để sản xuất dòng thảm trải cho không gian sang trọng. Nó đáp ứng được tối đa về công năng sử dụng, về chất lượng sợi cao cấp, về tính hiệu ứng bắt màu không gian…

Len Acrylic (xem thêm)

Đây là dòng sợi được ưu tiên thấp hơn, đem đến sự an toàn trong vận hành và dễ dàng bảo quản.

Len Nylon cao cấp: (xem thêm)

Đảm bảo độ bền và sự mềm mại, một chất liệu sợi lý tưởng cho các không gian khánh tiết thường xuyên có lưu lượng khách cao

Chủ đề và thiết kế thảm khánh tiết

Trong việc thiết kế 1 tấm thảm trải sàn cho không gian này, yếu tố quan trọng hàng đầu là truyền tải được nội dung, thông điệp mà khách hàng muốn nói đến. Từ đó, bộ phận thiết kế sẽ lựa chọn về phong cách thiết kế cho tấm thảm, đồng thời đảm bảo sự hài hòa trong toàn bộ không gian trần – tường – sàn của cả khu vực.

Các họa tiết hoa văn đều phải ăn nhập với những concept họa tiết sẽ có trong nội thất tổng thể. Mỗi tấm thảm được may đo theo yêu cầu, đảm bảo phù hợp với phong cách thiết kế nội thất.

Hoa văn và màu sắc tấm thảm phải phù hợp với không gian tổng thể
Chủ đề trong thiết kế thảm khánh tiết phải đáp ứng về hoa văn, họa tiết và màu sắc yêu cầu phù hợp với từng không gian nơi tấm thảm được sử dụng

Vai trò quan trọng của thảm khánh tiết

Thảm khánh tiết không chỉ đơn thuần là một vật dụng trang trí. Đó là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh và thương hiệu của một không gian.

Với sự đa dạng về chất liệu, mẫu mã và màu sắc, kết hợp cùng chiến lược tiếp thị hiện đại, thảm khánh tiết ngày càng khẳng định vị trí không thể thiếu trong việc tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho các không gian tiếp khách cao cấp.

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thảm khánh tiết hoàn hảo nhất, góp phần nâng tầm giá trị và đẳng cấp cho mỗi không gian mà nó hiện diện.

Một số dự án và mẫu hoa văn thiết kế thảm khánh tiết được HANG KENH triển khai cho nhiều đơn vị cơ quan sự nghiệp Nhà nước và các đơn vị đối tác:

HANG KENH
5.300.000  /m2
HANG KENH
9.300.000  /m2
HANGKENHRUGS
9.200.000  /m2

Cùng xem 1 tấm thảm phục vụ phòng khánh tiết được sản xuất như thế nào?

Trên đây là quá trình sản xuất một tấm thảm khánh tiết được thực hiện tại HANG KENH.

Bạn hoàn toàn cũng có thể yêu cầu một dịch vụ chuyên nghiệp của HANG KENH để triển khai mẫu thiết kế thảm khánh tiết bằng cách điền form liên hệ hoặc gọi điện trực tiếp với tổng đài CSKH của chúng tôi

    Sản phẩm trong bài viết

    HANG KENH
    5.200.000  /m2
    HANG KENH
    4.500.000  /m2
    HANG KENH
    4.500.000  /m2
    Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.